Poland- the heart of Europe for 1st time


Advertisement
Poland's flag
Europe » Poland
October 10th 2019
Published: October 10th 2019
Edit Blog Post

Poland- những ngày đầu đặt chân đến trời Âu...

Thế là đã 10 ngày kể từ khi tôi đặt chân đến mảnh đất xa lạ này. Cảm nghĩ sao nhỉ? Có lúc cảm thấy nhớ và thèm đồ ăn Việt Nam kinh khủng, có lúc thì doubt myself vì ở Việt Nam đang làm công việc mình yêu thích, lương cao thì không làm mà nhảy qua đây. Anyway, never regret about my decision.

Cuộc sống ở Balan của tôi vây quanh bởi Mưa, rét, bánh mì, những trang web và tin nhắn tìm việc, công việc bếp lại quay lai với tôi với việc rửa chén và làm việc trong nhà bếp. Không sao đâu Hà, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đây sẽ làm cơ hội lớn cho mày du lịch vòng quanh châu Âu xinh đẹp và học tập ở môi trường quốc tế như thế này. Nhiều thử thách hơn, nhiều nỗ lực hơn nhưng rồi sẽ worth cả thôi. Fighting.

Poland lạnh thấy bà nội. Tôi thật sự không thích những ngày mưa và rét...uầy... lạnh thấu xương luôn. Tôi mang theo 1 chiếc áo mưa vàng được tặng từ Bitis qua đất này, và khi trời mưa, tôi thấy tôi là người đi bộ duy nhất mặc áo mưa, hài thấy bà nội nhưng kệ vì rét lắm. Tôi ước được nhìn thấy tuyết mà vẫn chưa được thấy à. HUHUHU

Những ngày đầu ở đây, cảm nhận được người Balan rất dễ thương, ai tôi gặp cũng dễ thương hết í. Họ dù nhiều người không biết tiếng Anh nhưng luôn cố gắng giúp tôi hết sức có thể.

Lớp học thì cũng không thú vị lắm, tôi đã mong mình sẽ được học theo những cách hoàn toàn khác biệt, mới mẻ và vui vẻ mà cũng vậy à😊))))

Ở đây thích nhất là đi dọc bờ sông những ngày nắng vàng ươm, ngắm lá vàng rơi, nghe chim hót liệng cành, đi dạo trong công viên nắng vàng, trời xanh, lá vàng và thả mình vào không gian ấy.

À táo và sữa rẻ lắm nha. Thích thích...

Gửi vài ảnh ở đây nha để con cháu sau này sẽ rõ những ngày tháng của bà oanh liệt như thế nào. Fighting Hà Obama ơi...Fighting cả người ấy ở Israel nha- khắc nghiệt vầy mà sống được- hâm mộ óa à😊


Additional photos below
Photos: 12, Displayed: 12


Advertisement



Tot: 0.07s; Tpl: 0.011s; cc: 8; qc: 48; dbt: 0.0401s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb