Hành trình chinh phục Tây Bắc

Asia » Vietnam » Northwest
June 20th 2018
Published: December 9th 2018

Hành trình chinh phục những đỉnh núi...

Hành trình đó ư- hành trình khiến tôi hết sức kinh ngạc vì vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam- mảnh đất nơi tôi sinh ra và lớn lên.

Bắt đầu từ Hải Dương- Bắc Giang- Lạng Sơn- Bắc Cạn- Cao Bằng- Hà Giang- Lào Cai- Lai Châu- Điện Biên- Lào😊.

Hành trình đó khiến tôi ngạc nhiên như thế này nè:

- Cảnh hồ Ba Bể đẹp yên bình từ làng nhà sàn ven hồ.

- Là khu chợ miền núi rẻ kinh khủng với đủ thứ đồ ăn

- Là Cao Bằng - vẻ đẹp khiến tôi ngạc nhiên- xét về tổng thể tôi thích Cao Bằng nhất trong tất cả các tỉnh phía Bắc vì chưa có nhiều khách du lịch, thác Bản Giốc bọt tung trắng xóa, vì động Ngườm Ngao quá ư là đẹp, là con đường hai bên là đồi núi xen lẫn những cánh đồng...

- Là đèo Mã Pì Lèng- tôi không biết diễn tả làm sao với cảm xúc của tôi về nó, vì không lời nói nào có thể diễn tả. (Nay xem chương trình Chuyển động 24h- nói về 1 người chú bị khiếm thị chạy đua ở đèo Mã Pì Lèng, chỉ có 1 hạnh phúc nho nhỏ là có thể nhìn thấy cảnh tuyệt đẹp đó, nó khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn biết bao vì mình có đủ tất cả sức khỏe để theo đuổi cái tôi muốn...Thank you Hà for your health you have😊

- Là món bánh ướt húp canh làm tôi ngạc nhiên

- Là Lai Châu- con đường sạt lở khi vượt đèo ở Sapa- là lối sống của người Thái, là người con gái Thái vô cùng xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 80😊

- Là Điện Biên với bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ khiến tôi xúc động vô cùng vì mảnh đất lịch sử này, là cánh đồng Mường Thanh rộng tít tắp, là những ngọn đồi A1, E1...

- Là cửa khẩu đầu tiên tôi bước chân ra nước ngoài...cửa khẩu Huổi Pước với những điều tuyệt vời và kinh khủng sẽ viết ở trang tiếp theo....

To be continued...Thank you....

Tot: 0.105s; Tpl: 0.011s; cc: 7; qc: 44; dbt: 0.0685s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb