Helgin


COMING SOON HOUSE ADVERTISING ads_leader
Venezuela's flag
South America » Venezuela » Central » Maracay
September 3rd 2007
Saved: January 31st 2011
Edit Blog Post

Helgin var alveg frábær. Ferðinni var heitið til Trambahála í "strandarhúsið" sem ég var búin að heyra mikið talað um. Þetta er frístundarhús sem pabbi hans Daníles á. Húsið er um klukkustundarkeyrslu frá Valencia og stendur upp á fjalli með alveg svakalegu útsýni yfir fjöllin og hafið. Ég get sko sagt það að ég varð orðlaus þegar við keyrðum inn í tignarlegt hlaðið. Þetta var ekki hús þetta var suður amerísk höll með þjónum og vopnuðum vörðum. Ég var snögg að byrja að fussa og sveija og vildi nú ekki afa neinn sem þrifi undan mér og eldaði oní mig matinn. En svo var útskýrt fyrir mér að þetta fólk væri stolt úti vinnandi fólk og hefði það ekki þetta starf þá hefði það ekkert. Einnig er þetta í raun in ágætustu störf, það er allavega til margt, margt verra hér á bæ.
Þetta var afmælishelgi Daníels og þannig að með okkur voru 14 bestu vinir hans og hver öðrum vinalegari.
Á laugardeginum var haldið niður á ströndina Morrocoy. Það er vinsælasta um helgar hjá þeim sem hafa meira á milli handanna er að fara til Morrocoy á spítt bátunum sínum eða snekkjum krúsa á milli eyjanna, finna sér álitlega eyju, kasta niður akkerum, og slaka á í mittisdjúpum, tærum og heitum sjó með drykk í hendi. Þetta var einnig okkar dagsplan.
Þessa helgi missti ég oft málið, þvílík fegurð!

Á sunnudaginn fékk Jóna þær fréttir að Jóna amma hennar væri látin og við brunuðum beint til Valencia til að finna flug til Ísland.
Elsku Jóna María og fjölskylda ég samhryggist innilega og hugur minn er hjá ykkur.



Additional photos below
Photos: 29, Displayed: 23


COMING SOON HOUSE ADVERTISING ads_leader_blog_bottom



Comments only available on published blogs

4th September 2007

Algjört ævintýri
Oh hvað þetta hlýtur að vera geggjað! Gaman að geta skoðað myndir líka:) Hafðu það bara rosalega gott elsku vinkona.... Söknum þín mikið við hér sem eftir erum. Vertu dugleg að blogga svo að þú getir haldið áfram að gera okkur hin öfundsjúk;) Kossar og knús:*
4th September 2007


Flott síða hjá þér ástin mín. Ég verð að koma með þér í heimsókn til hennar Jónu einhverntíman mjög bráðlega, þvílíkt kóngalíf ;-) Ég sakna þín:-( og samhryggist Jónu með fráfall ömmu hennar.
5th September 2007

æði pæði
Omg þetta er nú allveg æðislegur staður :) Og líka rosa sniðug bloggsíða. Hafðu það gott elskan
5th September 2007

smæði
Ohhh þetta litur svo vel ut herna i gramyglunni i rvk:( þu ert bara i goðum malum þarna..hafðu það gott elskan..

Tot: 0.101s; Tpl: 0.012s; cc: 10; qc: 60; dbt: 0.0715s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb