Eftir 5 solahringa i lestinni

Mongolia's flag
Asia » Mongolia » Ulaanbaatar
September 30th 2006
Published: September 14th 2007

Vid erum komnir til Mongoliu heilir a hufi!
Eftir svakalegt lestaraevintyri sem byrjadi fyrir alvoru i lestinni fra Moskvu til Ulanbaatar en fyrir ta lestarferd versludum vid 18 floskur af dyrasta og besta vodka i heimi, sem vard naestum til tess ad vid misstum af lestinni tvi tegar vid vorum a hlaupum eftir brautarpallinum sprakk pokinn hja Tota og rulludu vodkafloskurnar ut um allt en med hjalp fra einum Kanadamanni nadum vid tessu saman og vorum sidastir inn i lestina.
Tegar inn var komid attudum vid okkur a tvi ad tessir mongolar sem eru ad ferdast med lestinni eru flestir smyglarar, raeningjar og mordingjar en vid Totoi turftum einmitt ad deila klefa med tveimur (sem voru sennilega skastir af ollum tarna).
Eftir 3 daga kappdrykkju i lestinni var buid ad stela af hopnum einni digital myndavel, 1 ipod og videokamerunni minni asamt 120 min af efni fra allri ferdinni.
A tessum timapunkti voru lestarvedirnir ordnir frekar treyttir a okkur og bunir ad banna okkur ad drekka i lestarvagninum tannig ad vid turftum ad faera okkur yfir i veitngavagninn en tar heldum vid mikid party eda tangad til einhverjir russar komu og settust a naesta bord en ta stod eg upp benti a tann sem var staerstur i hopnum og sagdi a engilsaxnesku you drink like a girl!!
Ta hellti russinn mjolkurglas af vodka og sagdi mer ad drekka tad eg skaut tessu glasi a mig i einum teig og brosti eftir tad teigadi hann eitt og hellti i annad fyrir mig en i tvi byrjadi Toti ad vara mig vid tvi tetta leit ekki nogu og vel ut en eg hlustadi audvitad ekki og skaut odru glasinu a mig ieinum teig og hlo af russanum en ta var einsog einhver hefdi rekid sig i off takkan a mer, tad slokknadi a mer og eg var borinn inn i rum og hudskammadur daginn eftir af lestarvordunum. (Laerdi to eitt ekki segja vid russa you drink like a girl) .
Sidasta nottin i lestinn var kominn dalitil treyta i hopinn eftir ad hafa verid fjoran og halfan solahring i lestinni og akvadum vid ad taka tvi bara rolega med spil og spjalli sem endadi med sex vodkafloskum og engum svefn vid rulludum bokstaflega utur lestinni klukkan 7 um morguninn en tar tok honchoinn okkar a moti okkur furdulostinn a astandi hopsins! framhald a naestu dogum

Tot: 0.065s; Tpl: 0.012s; cc: 6; qc: 44; dbt: 0.0412s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb