Zimbabwe 3-2011

Zimbabwe's flag
Africa » Zimbabwe
November 29th 2012
Published: November 29th 2012

Zimbabwe: Victoria Falls looked nicer from Zimbabwe.

Toi den Zimbabwe tu Zambia. Day la chan duong kinh hoang ma toi con so khi nghi toi . Toi den Zambia vao buoi trua. Sau do di xem thac nuoc Victoria Falls nam giua Zambia va Zimbabwe. Khi xem xong toi nho tai xe taxi cho den du du thuyen tren song gan Vicroria Falls. KHi toi o Johannesburg toi thay co cac tour deu di du thuyen nay mat khoang mot tieng dong ho. Toi biet rang khi xong thi troi co the con sang vi luc do khoang 7PM. Nhung toi sai la luc 7 gio toi o day mat troi da lang nen bong toi tu tu den. Dieu nay lam toi rat lo au vi toi phia vuot bien gioi sau do de di den Zimbabwe ma toi da muon khach san ben do de ngu toi hom do. O Phi chau ma vuot bien gioi ban dem ma troi toi den nhu muc thi so la phai. Ngoi tai xe dua toi den bien gioi Zimbabwe va Zambia ma toi rat lo vi khong biet bien gio qua co de dang khong , neu qua roi troi toi lam sao di den khach san. Tai xe cho toi den bien gioi nhung khong dua toi qua ben kia duoc ma toi phai di mot minh. Rat mai ong ta tim cho toi duoc taxi de ho dua toi den khach san. Khi den khach san roi toi moi tinh lai khong lo nua. Truoc khi di toi da dat khach san san gan thac nuoc Victoria de di dung de dang.

Sang hom sau toi day that som de loi bo ra thac Victoria. Vi di som nen it nguoi vieng tham . Sau khi xem xong toi tim tour di Botswana de xem thu rung vi nguoi trong khach san noi la o Botswana nhiue thu hon o South Africa vi Botswana nam ve phia nam nen am hon va thu thich song o vung am nhu vay.

Tot: 0.084s; Tpl: 0.011s; cc: 10; qc: 28; dbt: 0.0453s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb