Đạp xe Xuyên Việt- Hành trình kết nối yêu thương

Asia » Vietnam
June 30th 2017
Published: December 9th 2018

Hành trình Đạp xe Xuyên Việt- Kết nối yêu thương là hành trình bắt đầu cho khát vọng Du lịch vòng quanh thế giới của tôi.

Chúng tôi- 50 con người đến từ mọi miền của đất nước hình chữ S- tụ hội cùng với nhau để tham gia chuyến hành trình kỳ diệu ấy.

Chúng tôi ăn chung, ngủ chung, chia ngọt sẻ bùi từ từng miếng lương khô, đến từng quả chuối, chôm chôm, nước dừa, kem và nhất là sữa chua hoa quả.

Hành trình ấy đã cho tôi được những người bạn tuyệt vời nhất, những con người Sinh tồn đúng chất, điên đúng chất- giống tôi, những con người mà chỉ 45 ngày thôi đã trở thành 1 phần quan trọng trong cuộc đời tôi, không giống những mối quan hệ hời hợt trong xã hội, kể cả những mối quan hệ kéo dài cả thời Đại học hay cấp 3. Và quan trọng hơn, hành trình ấy, tôi đã tìm được người tôi yêu...người luôn động viên tôi làm bất cứ điều gì tôi thích...

Và hành trình ấy thắp lên cho tôi ước mong đi vòng quanh thế giới....

Tot: 0.403s; Tpl: 0.009s; cc: 10; qc: 28; dbt: 0.0434s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb