Dagur 31


Advertisement
Thailand's flag
Asia » Thailand » North-West Thailand » Chiang Mai » San Kamphaeng
April 24th 2015
Published: May 19th 2015
Edit Blog Post

Síðustu tvo dagana gistum við Sai heima hjá fræmku hennar. Ég var bæði orðinn spenntur og kvíðinn fyrir heimför, þar sem ég vissi að það gæti orðið langt þar til ég hitti Sai aftur. Á móti kom að ég var spenntur fyrir að koma heim, þar sem ég þekkti menninguna, tungumálið og landið.
Um kvöldið fórum við á götumarkað, þar sem ég verslaði eins og ég gat áður en ég færi heim. Á meðan við vorum að versla skall á þrumuveður, svo við fórum aftur heim til frænkunnar og horfðum þar á bíómyndir og höfðum það notalegt.


Additional photos below
Photos: 1, Displayed: 1


Advertisement



Tot: 0.109s; Tpl: 0.01s; cc: 11; qc: 49; dbt: 0.0473s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); sld: 1; ; mem: 1.1mb